lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธี Nationwide ใช้ Tumblr เป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่ | Econsultancy

neighborlyitem3
neighborlyitem3 (Guest)
IP: 115.87.121.x
4 สัปดาห์ที่ผ่านมา
เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้รับฟังเป็นอย่างมากเกี่ยวกับวิธีการที่ธนาคารต่างๆจะทำให้ลูกค้าแปลกใหม่ การศึกษาล่าสุดจาก Viacom รายงานว่า 79% ของ millennials ต้องการเยี่ยมชมหมอฟันมากกว่าธนาคารยิ่งไปกว่านั้นหนึ่งในสามของคนหนุ่มสาวเชื่อว่าพวกเขาจะไม่ต้องการธนาคารในอนาคต ในขณะที่อาจเป็นจริงสำหรับบางคนแน่นอนมุมมองนี้ sidelines ผู้ที่จริงต้องการความช่วยเหลือและคำแนะนำในเรื่องการเงิน?ทั่วประเทศก็กระตือรือร้นที่จะถามคำถามนี้เมื่อเร็ว ๆ นี้เปิดตัวแคมเปญใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อการศึกษามากกว่าการโอนเงิน ฉันสำรวจเล็กน้อยเพื่อหาวิธีใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อทำสิ่งนั้น วิธีการแรกของลูกค้าในทางตรงกันข้ามกับ Viacom การวิจัยใหม่จาก Yahoo พบว่า 45% ของ millennials กำลังมองหาแหล่งข้อมูลเพื่อช่วยให้พวกเขามีสถานการณ์ทางการเงิน แต่ 37% กล่าวว่ามีทรัพยากรทางการศึกษาออนไลน์ไม่เพียงพอ Yahoo กำลังร่วมมือกับ Nationwide ในการรณรงค์เป็นเวลาหนึ่งปีเพื่อเสนอช่องว่างนี้การกำหนดเป้าหมายผู้เยาว์อายุระหว่าง 13 ถึง 24 ปีไม่เพียงมุ่งเป้าไปที่การดึงดูดเยาวชนเกี่ยวกับหัวข้อเงินเท่านั้น แต่ยังช่วยให้พวกเขาสามารถควบคุมการเงินของตนได้การมุ่งเน้นไปที่การสร้างรายได้รวมถึงการบริหารจัดการนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่สดชื่นจากแนวทาง "millennials hate banks" ที่กล่าวมา ฉันยังคิดว่าแนวความคิดของอายุเป็นเพียงเล็กน้อยข้างจุดโดยการให้คุณค่าที่แท้จริงแก่ผู้บริโภคไม่ว่าจะเป็นผู้บริโภคเป้าหมายคือ 18 หรือ 84 คนจะมีส่วนร่วมมากขึ้น กำหนดเป้าหมายเยาวชนใน Tumblr แคมเปญล่าสุดนี้เป็นการขยายช่อง YouTube Money Stuff บนทั่วประเทศซึ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วหลังจากความสำเร็จของช่องทางธนาคารเลือก Tumblr เป็นแพลตฟอร์มที่เลือกใช้เพื่อสร้างเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเงินมากยิ่งขึ้นรวมถึงวิดีโอบทความยาวรูปแบบ GIF และรูปถ่าย เช่นเดียวกับที่สามารถแชร์ได้เนื้อหาในเนื้อหาขนาดเล็กหมายความว่าสามารถเข้าถึงและดึงดูดเยาวชนที่ใช้แพลตฟอร์มนี้ได้มากขึ้นด้วยสามในสี่ของฐานผู้ใช้ของ Tumblr ที่มีอายุต่ำกว่า 35 ปีเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ที่ยังคงเป็นส่วนใหญ่ที่ครอบงำโดยคนหนุ่มสาว Playful ไม่ใช่เสียงอุปถัมภ์แม้จะดีกว่าช่วงอายุที่กำหนด (ช่วงเวลาที่เศร้า) - ฉันสามารถชื่นชมความจริงที่ว่า Nationwide กำลังพยายามหลีกเลี่ยงการสนับสนุน เช่นคำแนะนำส่วนใหญ่ก็สามารถข้ามเป็นอย่างเหลือเชื่อชัดเจนหรือเป็นประโยชน์ขึ้นอยู่กับคนอ่านมัน มันแน่นอนความสมดุลหากินดังนั้นบทสนทนาของ Nationwide, เสียงสนุกสนานและความซื่อสัตย์ของเสียงจะถูกดำเนินการได้ดี โดยมุ่งเน้นไปที่ความกังวลและความกังวลของคนหนุ่มสาวในทางตรงกันข้ามกับการเจาะลึกเข้าไปในเนื้อหาที่มีสาระสำคัญของสิ่งที่ ISA หรือวิธีการตั้งค่าบัญชีผู้ชมน่าจะเกี่ยวข้อง ในขณะที่เนื้อหาบางส่วนมีมากกว่าด้านตลกมากกว่าเป็นประโยชน์อย่างน้อยก็ไม่น่าเบื่อ วิธีการรวมและโต้ตอบ สุดท้าย Nationwide ซีเมนต์แคมเปญที่มุ่งเน้นลูกค้าโดยการกระตุ้นให้ผู้ใช้ถามคำถาม ในขณะที่การรับรู้ว่าคนหนุ่มสาวอาจรู้สึกอายหรือขี้อายเกี่ยวกับการระดมความกังวลด้านการเงินเป็นบวกคุณลักษณะที่แท้จริงของ Tumblr ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือแบบเรียลไทม์ได้ กล่องกระตุ้นให้ผู้ใช้ 'ถามอะไร' พร้อมคำมั่นสัญญาว่าจะตอบ ASAP ฟังดูดี แต่เมื่อฉันถามคำถามโดยไม่ระบุตัวตนและแม้จะมั่นใจว่าคำถามของฉันได้รับแล้ว แต่ก็ไม่มีข้อบ่งชี้ใด ๆ ว่าจะทำอย่างไรเมื่อไหร่หรือเมื่อพวกเขาจะกลับมาหาฉัน ลิงก์ที่โดดเด่นมากขึ้นกับเนื้อหาในไซต์หลักหรือบัญชี Twitter 'ถามประเทศ' ควรได้รับที่นี่อย่างน้อยที่สุด ข้อสรุป ... แม้จะมีความล้มเหลวของเครื่องมือข้อเสนอแนะของตนยังคงมีจำนวนมากที่จะชื่นชมเกี่ยวกับ Nationwide Money Stuff แคมเปญด้วยวิธีการที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางและการใช้สังคมที่ไม่เอื้ออำนวยอาจช่วยให้ธนาคารขยายความสนใจในหมู่ลูกค้าที่อายุน้อยกว่าได้ รับทำ SEO
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

 

เพิ่มเพื่อน

สั่งซื้อทาง LINE กด ค่ะ

 

JOIN

ร้านตั๊กกี้&เจียงshop
ร้านตั๊กกี้&เจียงshop
www.tuckyjiangshop.com/
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

line id : @tuckyjiangshop

(คุณเจียง) 

อาจไม่ตอบในเวลาราชการ นะคะ

QR Code

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม2,760,530 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด638,481 ครั้ง
เปิดร้าน29 มิ.ย. 2555
ร้านค้าอัพเดท21 ส.ค. 2560

CONTACT US

0860901380
facebooktwitter
ตะกร้าของฉัน (0)
มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
(ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
สั่งซื้อสินค้า
ตะกร้า
( 0 )
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านตั๊กกี้&เจียงshop
ตั๊กกี้&เจียงshop
ศูนย์รวมเสื้อผ้านำเข้า ราคาส่ง ถูกสุดๆ ส่งฟรีทั้งร้าน รับตัวแทนจำหน่าย ตัวแทนจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น ตัวแทนจำหน่ายdropship dropshipเสื้อผ้า dropshipเสื้อผ้าราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นขายส่ง เสื้อผ้าราคาถูก เสื้อผ้าคนอ้วน เสื้อผ้า แฟชั่น ราคา ถูก saleเสื้อผ้า เดรสเกาหลี เดรสน่ารัก เดรสราคาถูก เดรสยาว เดรสสั้น เดรส วินเทจ จั๊มสูท จั๊มสูทแฟขั่น จั๊มสูทยีนส์ จั๊มสูทขายาว จั๊มสูทขาสั้น ชุดสองชิ้น ชุด2ชิ้น เอี๊ยมยีนส์ เอี๊ยมกระโปรง เอี๊ยมกางเกง เอี๊ยมขายาว เอี๊ยมขาสั้น เสื้อผ้าแฟชั่น เลกกิ้งราคาส่ง เลกกิ้งสวยๆ เลกกิ้ง เลกกิ้งกันหนาว เลกกิ้งแฟชั่น เลกกิ้งโยคะ เลกกิ้งลองจอน เลกกิ้งlongjohn เลคกิ้งเกาหลี คน อ้วน ราคา ถูก เสื้อผ้าคนอ้วนสไตล์เกาหลี สไตล์ เกาหลี เสื้อผ้าคนอ้วนราคาถูก เสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี วิกผมราคาถูก วิกผมแท้ วิกผมเกาหลี วิกผม กระเป๋า เคสโทรศัพท์ เคสไอโฟน เคสซัมซุง เคสiphone4 เคสiphone5 เคสวิ๊งๆ เคสคลิสตัล เคสเพชร กางเกง กางเกงแฟชั่น กางเกงฮาเร็ม กระโปรง กระโปรงแฟชั่น กระโปรงซีฟอง เสื้อคลุม เสื้อกันหนาว สูท เสื้อโคท เสื้อกันหนาวสเวตเตอร์ สเวตเตอร์ coat ลองจอน เสื้อกันหนาวฮูด ชุดนอน เสื้อขนสัตว์ ชุดขนสัตว์ ชุดไปเมืองนอก เสื้อหนาวหิมะ เสื้อคู่ เสื้อคู่รัก ถุงเท้าเด็ก สระน้ำเด็ก สินค้าเด็ก เป้เด็ก กันเปื้อนเด็ก
เบอร์โทร : 0860901380
อีเมล : raschavalai@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้
พูดคุยกับร้านนี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
Go to Top